top of page
Search
  • admin702609

TOP 3 websites Test IELTS Online miễn phí

Prep.vn nhận thấy thi thử IELTS online, thi thử IELTS miễn phí ở đâu là vấn đề nhiều bạn đang quan tâm muốn tìm cho mình những nguồn làm bài thi IELTS chất lượng trước khi bước vào kỳ thi IELTS thực tế.


Hôm nay, Prep.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số nguồn thi thử IELTS nhất định các bạn không thể bỏ qua nhé!


P/s: Vì thi online nên sẽ không đúng 100% đâu, phải thi thật mới chính xác nhưng nghĩa là lúc đó bạn mất 4.750.000 rồi. Nên hãy xác định sơ lược để tiếp tục học tập và nâng cao band điểm nha.


1. PREP.VN


Link website: https://prep.vn/

PREP – nền tảng học – luyện – thi toàn diện, đỗ mọi kỳ thi tiếng Anh. Trang web này cung cấp công cụ thi thử IELTS online miễn phí cho các thí sinh. Một điểm cộng của website này nữa đó là, PREP còn cung cấp rất đầy đủ các công cụ để học viên sử dụng các khoá học có thể luyện thi đạt được kết quả cao nhất.


Sau đây là hướng dẫn thực hiện bài thi thử IELTS online miễn phí trên PREP:

Bài test dựa trên format đề thi IELTS chính thức, sẽ kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh của bạn, dựa trên thang điểm IELTS (1.0 – 9.0).

  1. Truy cập vào: Kiểm tra trình độ ielts

  2. Bạn nên trả lời hết tất cả các câu hỏi trong đề. Lưu ý rằng nếu trả lời sai bạn sẽ KHÔNG bị trừ điểm. Bạn có thể thay đổi đáp án câu hỏi bất kỳ lúc nào trong quá trình làm bài kiểm tra.

  3. Bài thi được chia làm hai phần: Listening (4 sections) và Reading (3 sections) với 40 câu hỏi cho mỗi phần.

  4. Bạn sẽ làm bài kiểm tra IELTS miễn phí trong vòng 90 phút, trong quá trình làm bài sẽ không có thời gian nghỉ. Đồng hồ đếm ngược được thiết kế ở trên cùng của bài test giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốt thời gian!

  5. Bài thi Listening sẽ diễn ra trước, audio của mỗi bài sẽ chỉ được nghe một lần duy nhất.

  6. Bài test IELTS online miễn phí này sẽ kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh của bạn, dựa trên Khung tham chiếu Châu Âu CEFR (A1 – C2) và quy đổi sang IELTS band tương ứng.

  7. Bài test sẽ giúp thí sinh tự đánh giá được trình độ tiếng Anh hiện tại của bản thân, từ đó xác định rõ những kỹ năng cần cải thiện và kế hoạch học tập phù hợp để đạt được mức điểm IELTS mong muốn.

2. IELTS Online Test


Link trang web: https://ieltsonlinetests.com/


IELTS Online Test là một trong những nguồn thi thử miễn phí vô cùng nổi tiếng. Trang web này được cộng đồng thí sinh ôn thi IELTS yêu thích sử dụng và chia sẻ với lẫn nhau nhiều nhất. Khi truy cập vào website này, các thí sinh dễ dàng tìm thấy kho tàng các bài test IELTS online miễn phí cho cả 2 hình thức thi: IELTS Academic và IELTS General Training.

Tất cả các bài thi trong website này đều được đội ngũ biên soạn sát với nội dung đề thi thực chiến và bám theo cấu trúc của Sách Cambridge IELTS. Bên cạnh đó là đi kèm với đáp án cụ thể được phân tích rất chi tiết.

Dù là thi thử IELTS online nhưng mỗi thí sinh tham gia test trình độ miễn phí sẽ cảm giác giống y như thi thật bởi nền tảng IELTS Online Test có sử dụng thêm cả đồng hồ bấm giờ. Do đó, khi thực hiện kiểm tra IELTS online miễn phí trên website sẽ giúp bạn rèn luyện được việc kiểm soát thời gian trong quá trình làm bài thi.


Các bước thực hiện thi thử IELTS:

  • Bước 1: truy cập trang web: https://ieltsonlinetests.com/. Sau đó bạn click vào mục Take free practice test

  • Bước 2: Chọn một số IELTS Recent Actual Test With Answer mà bạn muốn thực hiện test trình độ

  • Bước 3: Ấn start để bắt đầu làm bài thi thử

Một điểm cộng vô cùng ăn điểm của website này chính là công cụ phân tích kết quả. Công cụ này cho phép thí sinh đặt mục tiêu thang điểm IELTS, bên cạnh đó là phân tích tiến độ, và gợi ý cho người dùng một số cách cải thiện những kỹ năng còn yếu. IELTS Online Test không chỉ mỗi kiểm tra trình độ IELTS online, trang web này còn có lớp học online từ các chuyên gia giúp các bạn có thể vừa học vừa thi dễ dàng.


3. IELTS Buddy

IELTS Buddy- một trang web cung cấp rất nhiều đề thi đa dạng cho 2 hình thức thi IELTS Academic và General. Một điểm khác của trang thi thử IELTS này là duy chỉ khác là phân ra thành từng kỹ năng: Writing, Listening, Speaking và Writing để người dùng dễ dàng lựa chọn.


2 bước thực hiện test IELTS online miễn phí tại website:

  • Bước 1: Người dung truy cập https://www.ieltsbuddy.com/

  • Bước 2: Chọn kỹ năng muốn kiểm tra trình độ và ấn bắt đầu

Bên cạnh cung cấp tiện ích thi thử IELTS miễn phí, website này còn tổng hợp rất nhiều nguồn tài liệu online như: từ vựng, ngữ pháp, mẫu trả lời cho phần Writing và Speaking, bên cạnh đó là những tips hữu ích riêng cho từng kỹ năng giúp thí sinh có thể đạt điểm cao trong kì thi thực chiến.




4 views0 comments

留言


bottom of page