top of page
Search
  • admin702609

3 website thi thử Toeic miễn phí năm 2022

Bạn đang muốn thi thử TOEIC miễn phí hoặc muốn thi thử TOEIC online, nhưng không biết thi ở đâu và thi như thế nào? Đây chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều bạn. Để giải đáp những thắc mắc trên, cô sẽ chia sẻ cho các bạn “Top 5 nguồn thi thử TOIEC online miễn phí” qua bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé.


I. Lợi ích của việc thi thử toeic


3 lợi ích chính của việc thi thử toeic online đó chính là:


  1. Tiết kiệm thời gian di chuyển

  2. Làm quen cấu trúc của đề thi

  3. Tiết kiệm chi phí

Website thi thử toeic miễn phí


1. Examenglish.com


Website: https://www.examenglish.com/


thi thử toeic tại exam english



Examenglish.com là một website luyện thi thử TOEIC online có giao diện cực dễ dùng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy thi thử như thi thật. Website được người dùng khuyên dùng khá uy tín và chất lượng. Với nguồn kiến thức chủ yếu, trang web cung cấp đề thi thử TOEIC 4 kỹ năng: Listening, Reading, Speaking và Writing. Các bài test được chia theo các kỹ năng, trình độ phù hợp cho các bạn muốn ôn luyện skill từng phần.

Kho dữ liệu ở đây cũng vô cùng đa dạng về từ vựng và ngữ pháp được chia thành 4 cấp độ A1, A2, B1, B2 để bạn dễ dàng xây dựng lộ trình học và luyện đề.


2. Englishteststore.net


Website: https://englishteststore.net/



thi toeic online trên englishteststore


Đây là một website thi thử TOEIC online miễn phí rất hay cho những bạn học TOEIC. Website có giao diện cực dễ nhìn, khoa học. Ngoài các bài test TOEIC website còn có các bài test được phân chia theo các kỹ năng như: Listening, Reading, Speaking, Writing, Grammar, Vocabulary, TOEFL.

Điều bạn có thể làm là bạn có thể dễ dàng chọn các bài thi thử TOEIC theo ý thích của mình. Đặc biệt còn có các trò chơi cải thiện trình độ thú vị. Tuy nhiên, trước đó bạn cần phải tạo 1 tài khoản thì mới có thể làm được các bài test nhé.


3.. TOEIC Online Practice Test


website: https://yourenglishtest.com/



thi toeic tại yourenglishtest.com


Đây là website thi thử toeic miễn phí khá hay, các bạn có thể tham khảo. Website có giao diện rõ ràng và thân thiện với người dùng, trên website TOEIC Online Practice Test còn tổng hợp đề thi thử TOEIC theo level để các bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.


Comments


bottom of page