top of page
Search
  • admin702609

HACKERS TOEIC TRỌN BỘ LISTENING & READING (FULL DOWNLOAD PDF+AUDIO)

Updated: Nov 16, 2023

Hackers TOEIC được biết đến là một cuốn sách TOEIC cực hay giúp người học có thể nâng trình tiếng Anh một cách hiệu quả. Cuốn sách được viết dựa trên những yêu cầu thực tế trong đề thi và phù hợp với tất cả trình độ người học.

I. Bộ sách TOEIC Hacker là gì?

Bộ sách TOEIC Hacker là tuyển tập những cuốn sách giúp thí sinh ôn luyện Listening TOEIC, Reading TOEIC và từ vựng TOEIC trong quá trình tự học TOEIC tại nhà. Đây là những cuốn sách giúp nâng cao kiến thức nhanh chóng, dễ dàng chinh phục điểm cao khi ôn thi toeic.


sách toeic hacker

1. Đối tượng phù hợp sử dụng bộ sách

TOEIC Hacker – cuốn sách được tác giả biên soạn chi tiết, kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả các đối tượng muốn nâng cao kỹ năng Listening, Reading và trau dồi kiến thức từ vựng tiếng Anh.

2. Nội dung chi tiết bộ sách TOEIC Hacker

Bộ sách TOEIC Hacker gồm 3 cuốn sách, đó là:

  • Hackers TOEIC Listening: cuốn sách Hackers TOEIC Listening được chia thành 4 phần bám sát vào 4 part của kì thi thực chiến. Giúp người học dễ dàng làm quen với đề thi chính thức và nâng cao khả năng Listening.

  • Hacker TOEIC Reading: Cuốn Hacker TOEIC Reading được chia ra thành 3 phần chính và tổng hợp đầy đủ nhất những điều thí sinh cần lưu ý khi luyện Reading TOEIC

  • Hacker TOEIC Vocabulary: Sách Hacker TOEIC Vocabulary phân chia kiến thức theo cấp độ trong từng nội dung. Từ vựng trong bất cứ trình độ nào vô cùng cần thiết, đây chính là nền móng để thí sinh phát triển các kỹ năng còn lại như Listening, Reading.



Link tải sách miễn phí: tại đây

1,332 views0 comments

コメント


bottom of page