top of page
Search
  • admin702609

IELTS là gì? Tổng quan về chương trình kiểm tra tiếng Anh quốc tế

IELTS là một chương trình kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế được sử dụng để đánh giá trình độ tiếng Anh của các ứng viên và sinh viên quốc tế. Bài kiểm tra IELTS bao gồm bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết, và được sử dụng rộng rãi bởi các trường đại học, tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nếu như bạn chưa biết thì hãy cùng đọc bài viết này bạn nhé !


I. Ielts là gì ?


IELTS là viết tắt của "International English Language Testing System", hay còn được gọi là "hệ thống kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế". Chương trình kiểm tra này được phát triển bởi Ba Lan và Anh Quốc và được quản lý bởi Hội đồng Anh, IDP Education và Cambridge Assessment English. Bài kiểm tra IELTS được sử dụng để đánh giá trình độ tiếng Anh của người học từ trình độ cơ bản đến trình độ nâng cao.


ielts là gì ?


1.1 2 loại bằng Ielts phổ biến hiện nay


IELTS được chia thành hai loại: IELTS Academic và IELTS General Training. IELTS Academic được thiết kế cho những người muốn học tập hoặc làm việc trong môi trường học thuật, trong khi IELTS General Training được thiết kế cho những người muốn di cư hoặc làm việc ở nước ngoài.


II. Tầm quan trọng của Ielts


Ielts là một chứng chỉ quan trọng vì IELTS được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là trong các nước sử dụng tiếng Anh như Anh, Úc, Mỹ và Canada. Nếu bạn muốn học tập hoặc làm việc ở những nơi này, bạn cần phải có chứng chỉ IELTS để chứng minh trình độ tiếng Anh của mình.


Hy vong bài viết trên đã tóm gọn được cho bạn Ielts là gì ? Bài viết được chúng mình biên tập một cách ngắn gọn nhất


III. Nguồn tham khảo


Bài viết được tổng hợp ngắn gọn từ các nguồn:





3 views0 comments

Comments


bottom of page