top of page
Search
  • admin702609

Hướng dẫn đăng ký thi Toeic chi tiết năm 2023

TOEIC (Test of English for International Communication) là một trong những kỳ thi đánh giá trình độ tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới. Kỳ thi này được tổ chức định kỳ và cung cấp một phương tiện đánh giá chính xác về khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc. Nếu bạn đang tìm hiểu kỳ thi toeic và cách đăng ký thì cùng tham khảo bài viết này nhé


Cách đăng ký thi TOEIC


Đăng ký trực tiếp qua ETS


Bạn có thể đăng ký thi TOEIC trực tuyến hoặc thông qua trung tâm đăng ký. Để đăng ký trực tuyến, bạn cần truy cập trang web của ETS (Educational Testing Service), tổ chức tổ chức và quản lý kỳ thi TOEIC trên toàn thế giới. Sau đó, bạn cần tạo một tài khoản, chọn ngày thi và thanh toán phí thi.


Đăng ký qua trung tâm được ủy quyền


Nếu bạn muốn đăng ký thông qua trung tâm được ETS ủy quyền thì hãy tìm ngay các trung tâm ngoại ngữ, trường học được ETS cấp phép được tổ chức thi ngay tại địa phương mà bạn đang sinh sống



Đăng ký thi toeic tại IIG


Chi phí đăng ký thi Toeic


Tùy thuộc vào trung tâm những chi phí đăng ký sẽ giao động khoảng từ 70 đến 100 USD


Thời gian và địa điểm thi TOEIC


Thời gian và địa điểm thi TOEIC cũng phụ thuộc vào trung tâm đăng ký. Kỳ thi TOEIC được tổ chức định kỳ vào các ngày trong tuần hoặc cuối tuần tại các trung tâm đăng ký trên toàn thế giới. Thời gian thi và địa điểm thi sẽ được thông báo trước đó cho bạn khi bạn đăng ký.


Chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC


Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOEIC, bạn nên chuẩn bị kỹ càng và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình. Có nhiều tài liệu học tập và ôn luyện TOEIC trực tuyến miễn phí hoặc có phí có thể giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC.


Nguồn tham khảo:




2 views0 comments

Comments


bottom of page