top of page
Search
  • admin702609

Học Toeic cho người mới bắt đầu như thế nào ?

Để đạt được mục tiêu Toeic 800, bạn cần có một kế hoạch học tập rõ ràng và chăm chỉ thực hiện. Dưới đây là một số bước để giúp bạn bắt đầu cùng bọn mình tìm hiểu nhé.


I. Đánh giá trình độ hiện tại của bạn


Trước khi bắt đầu học, bạn nên đánh giá trình độ hiện tại của mình. Có thể làm điều này bằng cách làm một bài kiểm tra Toeic thử hoặc học phần ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe cơ bản của Toeic. Đánh giá trình độ sẽ giúp bạn biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó đặt ra kế hoạch học tập phù hợp.


Chọn giáo trình cho người học toeic mất gốc


II. Lộ trình học Toeic chi tiết


2.1 Học từ vựng Toeic


Từ vựng là yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi Toeic. Học từ vựng Toeic bao gồm cả từ vựng cơ bản và từ vựng nâng cao. Bạn có thể sử dụng sách học Toeic hoặc các ứng dụng học từ vựng để tăng cường khả năng từ vựng của mình.


2.2 Học ngữ pháp Toeic


Ngữ pháp là một phần quan trọng trong kỳ thi Toeic. Học các cấu trúc ngữ pháp cơ bản và nâng cao giúp bạn hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách chính xác hơn. Bạn có thể sử dụng các sách ngữ pháp Toeic hoặc các tài liệu trực tuyến để học.


2.3 Luyện nghe Toeic


Luyện nghe là một yếu tố quan trọng trong kỳ thi Toeic. Bạn có thể luyện nghe bằng cách nghe các đoạn hội thoại Toeic hoặc các bài nghe Toeic có sẵn trên mạng. Bạn nên chú ý đến tốc độ và giọng điệu của người nói để cải thiện khả năng nghe của mình.


2.4 Làm các bài tập Toeic mẫu


Sau khi học từ vựng, ngữ pháp và luyện nghe, bạn cần thực hành bằng cách làm các bài tập Toeic mẫu để nâng cao kỹ năng của mình. Bạn có thể sử dụng các sách bài tập Toeic hoặc các trang web trực tuyến để làm các bài tập mẫu. Điều này sẽ giúp bạn quen với cấu trúc của kỳ thi Toeic và nâng cao khả năng làm bài của mình.



III. Luyện tập thường xuyên và kiên trì

Để đạt được mục tiêu Toeic 800, bạn cần phải luyện tập thường xuyên và kiên trì. Bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để học và luyện tập kỹ năng của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nghỉ ngơi đầy đủ và tránh căng thẳng để có thể tập trung học tập tốt hơn.


Bài viết được tham khảo nguồn:






3 views0 comments

Commentaires


bottom of page